การใช้แรคเพื่อเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บ

หากคุณกำลังต้องการเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บในคลังสินค้า เราขอแนะนำให้คุณใช้พื้นที่แนวตั้งภายในคลังสินค้าของคุณให้เกิดประโยชน์สูงสุดก่อนเปิดคลังสินค้าใหม่ ซึ่งสามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้คุณได้เป็นอย่างมาก

ชื่อบริษัท: -

อุตสาหกรรม: -

ปัญหา

ปัจจุบัน การจัดเก็บสินค้ามีค่าใช้จ่ายที่สูงมาก อันเป็นผลมาจากราคาที่ดิน และค่าใช้จ่ายที่ใช้ในการดำเนินการ เช่น ค่าสาธารณูปโภค ค่าแรง ที่พุ่งสูงขึ้น การใช้พื้นที่จัดเก็บภายในคลังสินค้าให้เกิดประโยชน์สูงสุดจึงเป็นโจทย์ที่ผู้ประกอบการไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้

เนื่องจากขนาดของพื้นที่ที่ใช้ในการจัดเก็บสินค้ามีมูลค่าสูง เราจึงอยากแนะนำให้ลองพิจารณาความสูงของพื้นที่นั้น ๆ ด้วย คลังสินค้าโดยทั่วไป มักมีเพดานสูง ทำให้มีพื้นที่ในแนวตั้งเพียงพอสำหรับการเพิ่มพื้นที่วางสินค้าได้อีก 3-5 เท่า การไม่ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ในแนวตั้งนี้จึงเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างแท้จริง

หากคุณต้องการเพิ่มพื้นที่ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เราขอแนะนำให้คุณติดตั้ง Selective Rack เนื่องจากสามารถออกแบบขนาดเพื่อให้พอดีกับพื้นที่คลังสินค้าของคุณโดยเฉพาะ และสามารถติดตั้งได้สูงสุดถึง 6 ชั้น

หากคลังสินค้าของคุณเป็นคลังสินค้าชั่วคราวที่ไม่สามารถเจาะ หรือติดตั้ง Layout แบบถาวรได้ เราขอแนะนำ Nesting Rack เนื่องจากสามารถเคลื่อนย้ายและประกอบได้ตามที่ต้องการ สามารถจัดเก็บสินค้าได้สูงสุด 3 ชั้น และซ้อนเก็บได้เมื่อไม่ใช้งาน

ผลลัพธ์

การใช้งานแรคเพื่อจัดเก็บสินค้าสามารถช่วยเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บได้ 300%-500% จึงสามารถช่วยชะลอค่าใช้จ่ายการขยายคลังสินค้าที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต รวมไปถึงค่าดำเนินการที่อาจเพิ่มมากขึ้นตามขนาดที่ใหญ่ขึ้นคลังสินค้า อีกทั้งยังทำให้สามารถจัดระเบียบสินค้า ตักสินค้าเข้าออกได้ง่ายยิ่งขึ้น มีความปลอดภัยมากกว่าการวางสินค้าซ้อนกันโดยไม่ใช้แรค

นอกจาก Selective Rack และ Nesting Rack แล้ว เรายังมีแรคอีกหลากหลายชนิดเพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายของคุณ พร้อมทีมผู้ชำนาญการพร้อมให้คำปรึกษาและตรวจสอบสถานที่ หากคุณสนใจใช้ประโยชน์จากพื้นที่แนวตั้งของคุณ สามารถติดต่อเราได้ที่ปุ่มด้านล่าง

สินค้าที่เกี่ยวข้อง


ซีเลคทีฟแรค เนสติงแรค

บริษัท ยูพีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด > กรณีศึกษา > ขาย > การใช้แรคเพื่อเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บ

ลงทะเบียน ติดต่อเรา